Nữ diễn viên mang thai vóc dáng vẫn gợi cảm, ai nhìn cũng mê

Việc sinh con vào tháng 1 vừa qua dường như không ảnh hưởng gì đến vóc dáng và sự quyến rũ của cựu diễn viên Lana Rhoades.

Lana Rhoades (sinh năm 1996, sống tại Chicago, Mỹ) là một diễn. Ngoài ra, Lana còn là ngôi sao mạng xã hội với trang Instagram sở hữu hơn 16 triệu lượt theo dõi.

Về cuộc sống riêng, Lana từng kết hôn năm 18 tuổi nhưng đã ly hôn. Sau đó, cô hẹn hò với Yotuber nổi tiếng Mike Majlak nhưng cũng đã chia tay từ đầu năm nay. Tuy nhiên, đầu tháng 6 năm ngoái, Lana bất ngờ thông báo đang mang thai con đầu lòng. 

Lana Rhoades là nữ diễn viên nổi tiếng tại Mỹ.

Đến tháng 1 năm nay, nữ diễn viên nóng bỏng đã hạ sinh con trai thành công. Em bé được đặt tên là Milo. Lana từ chối tiết lộ danh tính bố đứa trẻ dù cô liên tục nhận được câu hỏi trên mạng xã hội. Trong một lần hiếm hoi, người đẹp này chia sẻ đã chia tay bố em bé và người này không muốn liên quan gì đến con, từ việc chu cấp tiền bạc cho đến thăm nom. Lana đồng ý với đề nghị này và hiện đang làm mẹ đơn thân. Cô không muốn công khai tên bố em bé vì muốn giữ hình ảnh đẹp của anh để sau này nếu bố con muốn gặp lại nhau sẽ thoải mái hơn. 

Cô sinh con trai vào tháng 1 năm nay nhưng từ chối tiết lộ danh tính bố em bé.

Sau khi sinh con, dù phải một mình chăm con nhưng Lana vẫn rất chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe thân hình quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy. Còn nhớ khi mới sinh được 4 ngày, mỹ nhân đã thoải mái vén cao áo, để lộ bụng "bà đẻ" còn hơi lớn nhưng khá săn chắc, không hề sồ sề. Vậy nhưng, thân hình cô thì hoàn toàn gọn gàng, thon thả, gương mặt lại càng rạng rỡ, không hề bị phá nét, xuống sắc. Đến nay sau 6 tháng sinh nở, Lana đã trở lại với body đúng chuẩn, không còn dấu vết của việc từng sinh nở. 

Lana sau 4 ngày sinh nở.

Đến nay cô đã hoàn toàn lấy lại vóc dáng gọn gàng, quyến rũ.

Được biết, bí quyết quan trọng nhất để nhanh chóng giảm cân, về dáng sau sinh của Lana chắc hẳn là kiểm soát tốt cân nặng, vóc đang từ trong thai kỳ. Khi mang bầu, Lana thường xuyên gây ấn tượng với phong cách gợi cảm. Trên Instagram, cô thường đăng tải hình ảnh mặc đồ táo bạo, "nửa kín nửa hở" hay thậm chí là nude hoàn toàn để khoe thân hình quyến rũ của một mẹ bầu. 

Thỉnh thoảng, Lana cũng tiết lộ một vài thông tin thai kỳ. Cô từng "than thở" về chuyện bụng bầu của mình rất nhỏ, mỗi khi muốn chụp ảnh khoe bầu, cô đều phải ăn no và tạo dáng ưỡn về phía trước để bụng lộ rõ hơn. Song, cô khẳng định tuy bụng mình nhỏ nhưng em bé bên trong hoàn toàn khỏe mạnh.

Khi mang thai, cô không tăng cân quá nhiều nên không bị sồ sề, mất dáng.

Sau sinh, Lana không cho con bú trực tiếp mà cho bé bú bình. Có lẽ cùng nhờ vậy mà mẹ bỉm giữ được khuôn ngực tròn trịa, không hề chảy xệ. 

Nhan sắc và vóc dáng chắc hẳn không phải điều đáng lo với Lana. Lúc này, thứ cô quan tâm nhất chính là làm sao để gỡ bỏ những thước phim "nóng" trong quá khứ. Mỹ nhân từng chia sẻ mình đã liên hệ với các hãng phim để gỡ những bộ phim bản thân từng tham gia xuống. Lúc mang thai, cô từng úp mở về sự hối hận khi tham gia đóng thể loại phim này và lo sợ sẽ bị ảnh hưởng đến tương lai, đặc biệt là khi có con. Tuy nhiên đến nay dù con trai đã chào đời, Lana vẫn chưa thể thực hiện mong muốn này. Nhiều người cũng dự đoán đó là điều rất khó bởi các hãng phim chắc hẳn sẽ không đồng ý xóa đi những bộ phim "ăn tiền" của mình. 

Những lưu ý khi giảm cân sau sinh:

- Sinh con được 6 – 8  tuần thì các mẹ mới nên bắt đầu giảm cân.

- Hạn chế tinh bột trong thực đơn hàng ngày.

- Ăn đầy đủ các bữa chính để tránh ăn vặt không kiểm soát.

- Hạn chế bánh kẹo, đồ ngọt.

- Uống đủ nước.

- Khi cơ thể đã phục hồi thì mới bắt tay vào tập luyện từ những bài tập nhẹ nhàng, sau đó nâng cao cường độ tập dần lên.

Ngọc An

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/dien-vien-phim-18-mang-thai-khong-tiet-lo-bo-dua-tre-sau-sinh-van-cham-cap-nhat-anh-nong-bong-c59a7151.html