Sao Real Madrid và vợ siêu mẫu bị đánh thuốc mê, cướp tài sản khi đi du lịch

Sự việc của vợ chồng Fede Valverde thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, nàng mẫu Mina Bonino tiết lộ cô và ông xã Fede Valverde đã bị đánh thuốc mê và cướp 10.000 Euro. Theo lời bà xã của ngôi sao Real Madrid, vợ chồng cô bị bỏ thuốc mê vào thức ăn trong chuyến du lịch đến Ibiza (Tây Ban Nha).

Vợ chồng Fede Valverde gặp sự cố nhớ đời khi đi du lịch đến Tây Ban Nha

Chia sẻ về vụ việc, Mina Bonino cho biết vào thời điểm bị cướp, cô hoàn toàn không mặc gì trên người. May mắn là không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra. “Khi chúng tôi đến căn nhà cho thuê, người đầu bếp đã ở đó từ trước. Anh ta nói căn biệt thự chỉ có 1 chiếc chìa khóa, vì vậy anh ta sẽ cầm luôn để hôm sau có thể đến sớm làm bữa sáng mà không làm phiền chúng tôi. Sáng hôm sau, tôi không thể dậy nổi, đầu óc cứ quay cuồng. Tôi cảm thấy rất khó chịu, nhưng chỉ nghĩ là do mệt thôi chứ không nghĩ tới việc mình bị đánh thuốc mê”, bà xã chân sút 24 tuổi kể lại, “Khoảng một giờ sau, tôi xuống tầng thì thấy vali, giày dép vứt ngổn ngang. Khi tôi mở ví ra, tiền bên trong đã không còn. Tôi lập tức gọi điện cho chủ căn biệt thự, ông ấy nói rằng có thể chúng tôi bị đánh thuốc mê. Khi chất vấn đầu bếp, anh ta nói rằng khi đến, mọi thứ đã như vậy rồi”.

Sau đó, đầu bếp đã xin nghỉ việc và rời khỏi căn nhà. Vì cảm thấy mệt mỏi, cặp đôi nhập viện để kiểm tra. Mina Bonino tình nghi người đầu bếp phục vụ gia đình cô là thủ phạm. Cô không thể liên lạc được với người này. Cơ quan chức năng cho biết có khả năng nghi phạm đã bỏ trốn. Hiện tại, nhà chức trách đang tích cực điều tra để truy tìm thủ phạm.

Gia đình hạnh phúc của tiền vệ Real Madrid

Mina Bonino là người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu kiêm nhà báo thể thao đến từ Argentina. Cô đã hẹn hò với tiền vệ trung tâm của Real Madrid từ năm 2019. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, chân sút người Uruguay và người đẹp hơn 5 tuổi vẫn rất hạnh phúc. Cặp đôi kết hôn và chào đón cậu con trai Benicio vào năm 2020. Mina Bonino thường xuyên đăng tải hình ảnh tổ ấm trên mạng xã hội.

Vào tháng 5 năm nay, Fede Valverde gây chú ý khi tuyên bố sẵn sàng đánh đổi vợ nếu điều đó giúp Real Madrid hạ Liverpool ở chung kết Champions League. Tiền vệ Uruguay sau đó khẳng định đây chỉ là một câu nói đùa, làm giảm áp lực trước trận đấu.

Vi Đinh (Theo The Sun)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/sao-real-madrid-va-vo-sieu-mau-bi-danh-thuoc-me-cuop-tai-san-khi-di-du-lich-c47a7170.html