Thùy Tiên kể sự cố bất ngờ trên đường sang hội ngộ Quang Linh Vlog

"Khi Tiên vừa xuống sân bay, anh hải quan cầm hộ chiếu của Tiên lật lật và đẩy đi ra chỗ khác mà không biết vì vấn đề gì", nàng hậu sinh năm 1998 chia sẻ.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên có chuyến công tác tại Angola để thực hiện nghĩa vụ của một Miss Grand International 2021. Trong buổi livestream, nàng hậu sinh năm 1998 cho biết bất ngờ gặp sự cố ngay khi vừa xuống sân bay. Theo đó, cô bị hải quan giữ lại mà không rõ lý do: "Khi Tiên vừa xuống sân bay, anh hải quan cầm hộ chiếu của Tiên lật lật và đẩy đi ra chỗ khác mà không biết vì vấn đề gì. Tiên chỉ nói được Tiếng Anh, anh ấy chỉ nói được Tiếng Bồ nên không hiểu gì cả. May mắn là gặp được chị ấy người Việt Nam nhờ chị ấy trao đổi với nhân viên hải quan".

Thùy Tiên đã có mặt tại Angola 

Nàng Hậu gặp sự cố với hải quan sân bay nhưng may mắn nhận được sự giúp đỡ 

Tại xứ người, Thùy Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và đầy năng lượng. Khác với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu trong những bộ trang phục gợi cảm, dù chỉ mặc quần áo đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, đi dép tổ ong giản dị nhưng người đẹp vẫn vui vẻ giao lưu với mọi người. Cô cho biết: "Hiện tại Tiên đang ở thủ đô, ngày mai mới có chuyến bay về tỉnh sau đó đi đến bản và gặp anh Quang Linh, thực hiện các hoạt động tình nguyện.

Tiên quyết định sẽ thực hiện xây 2 giếng nước sạch tặng cho các bản với mong muốn nâng cao đời sống cho tất cả các hộ dân đang sinh sống trong vùng đất này và hy vọng sẽ cung cấp đủ nước cho hơn 300 hộ dân sinh hoạt nơi đây. Đây là dự án mà Tiên đã ấp ủ từ rất lâu rồi".

Thùy Tiên sẽ gặp nhóm của Quang Linh Vlogs và cùng thực hiện các công việc tình nguyện 

Quang Linh Vlogs không còn là cái tên xa lạ với khán giả. Nam YouTuber xứ Nghệ đang sinh sống và làm việc ở Angola. Anh cùng nhóm của mình đã có nhiều hoạt động từ thiện ở đất nước này như mua thức ăn, quần áo tặng cho người dân bản địa, khoan giếng, xây nhà tình thương, sửa trường, dạy bà con làm nông nghiệp,…

Quang Linh Vlogs cũng từng thông báo đến người dân và khán giả về sự có mặt của Hoa hậu Thùy Tiên tại châu Phi. Cụ thể, trong một đoạn video mới đây, anh chàng thành công mang nước sạch đến cho người dân bản địa. Trong niềm vui của mọi người, Quang Linh cũng không quên tiết lộ về Hoa hậu Thùy Tiên với vai trò là mạnh thường quân, cô có buổi gặp gỡ với người dân địa phương vào ngày 11-12/7. Không chỉ vậy, chàng trai xứ Nghệ cùng team châu Phi cho biết đã lắp đặt giếng nước và làm bảng tên cho Hoa hậu Thùy Tiên để cô thực hiện các hoạt động giao lưu với người dân tại đây.

Trong cuộc trò chuyện cùng Thùy Tiên qua điện thoại, Quang Linh cho biết: "Trong bản không có mạng. Sáng mai bọn anh đi học về mới đi đón Tiên được. Đại học Nông Nghiệp, đi học trồng cây". Anh còn dặn dò cô: "Nhớ mặc áo ấm vì ở đây lạnh". Khi Thùy Tiên cho biết không mang áo ấm, Quang Linh còn gợi ý sẽ cho mượn đồ.

Ở Việt Nam hai người đã hợp tác gây quỹ từ thiện 

Ở Việt Nam, Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh đã hợp tác để gây quỹ từ thiện. Nói về cơ hội hợp tác cùng nàng hậu sinh 1998, Quang Linh bày tỏ: "Những người trẻ, đầy nhiệt huyết và đều có chung những lý tưởng đang theo đuổi. Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị và bất ngờ trong thời gian sắp tới giữa Team Châu Phi và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên!".

Lam Giang

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/thuy-tien-ke-su-co-bat-ngo-tren-duong-sang-hoi-ngo-quang-linh-vlog-c47a7173.html