“Mỹ nhân đẹp nhất Thế giới 2020” đến Việt Nam

Lindsey Coffey đến Việt Nam để ngồi ghế ban giám khảo quốc tế cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022”.

“Hoa hậu Trái Đất 2020” - Lindsey Coffey và “Hoa hậu Trái Đất 2021” - Destiny Wagner vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam. 2 người đẹp sẽ là những thành viên ban giám khảo quốc tế đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022” diễn ra vào tối 16/7 tới.

Destiny Wagner và Lindsey Coffey

Lindsey Coffey, cao 1m76, là người mẫu nổi tiếng, từng làm việc cho nhiều nhãn hàng thời trang lớn. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học. Hoa hậu đặt mục tiêu lấy bằng tiến sĩ về Luật trong tương lai.

Lindsey Coffey giành được vương miện “Hoa hậu Trái đất 2020”. Cùng năm, cô vượt qua các ứng viên đến từ năm cuộc thi sắc đẹp danh giá là “Hoa hậu Thế giới”, “Hoa hậu Hoàn vũ”, “Hoa hậu Quốc tế”, “Hoa hậu Trái đất” và “Hoa hậu Siêu Quốc gia” để trở thành “Mỹ nhân đẹp nhất thế giới” (Hoa hậu của các hoa hậu) do chuyên trang Missology bình chọn.

Lindsey Coffey từng đoạt danh hiệu “Mỹ nhân đẹp nhất thế giới” (Hoa hậu của các hoa hậu) do chuyên trang Missology bình chọn

Về Destiny Wagner, cô từng đến Việt Nam hồi tháng 3 để đồng hành tuyển sinh cùng cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022”. Trong lần trở lại, mỹ nhân người Belize tâm sự: “Tôi thật sự háo hức, bạn biết không tôi đã không thể ngủ trong hơn 20 giờ bay. Tôi yêu đất nước Việt Nam. Tôi yêu con người mến khách nơi đây. Và tất nhiên tôi yêu ẩm thực của các bạn nữa dù rằng nó có thể làm tôi béo lên”.

Destiny Wagner háo hức khi trở lại Việt Nam lần 2

Khi được hỏi về điều muốn trải nghiệm ở Việt Nam thì cả hai hoa hậu đều rất tò mò về xe xích lô, các khu chợ truyền thống. 2 mỹ nhân đều cho rằng đó chính là những nét văn hoá bản địa đáng yêu và nên khám phá. Sau đêm chung kết “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022”, Lindsey Coffey và Destiny Wagner sẽ có lịch trình đến các địa điểm ở Phan Thiết và Hồ Tràm.

2 giám khảo quốc tế đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022”.

Phan Trai Úc

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/my-nhan-dep-nhat-the-gioi-2020-den-viet-nam-hoa-hau-cac-dan-toc-viet-nam-2022-destiny-wagnerlindsey-coffey-c47a7190.html