Nhan sắc vợ hot girl của nam diễn viên đóng vai Công an xã và "hot boy dân tộc Mường"

Bà xã ngoài đời của ba nam diễn viên đóng vai công an trên màn ảnh thu hút sự chú ý của khán giả.

Anh Tuấn từng tham gia nhiều phim như Trái tim có nắng, Zippo Mù Tạt và em, Cả một đời ân oán nhưng ấn tượng nhất phải kể đến vai diễn Trưởng Công an xã tên Nam phim Phố trong làng. Sau khi bộ phim kết thúc, nam diễn viên sinh năm 1990 tổ chức đám cưới với bạn gái kém 11 tuổi tên Lâm Diễm Quỳnh vào tháng 5 vừa qua.

Bà xã diễn viên Anh Tuấn sinh năm 2001, không hoạt động trong làng giải trí mà kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Lâm Diễm Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt khả ái và nụ cười ngọt ngào.

Chia sẻ trên báo VietNamNet, Lâm Diễm Quỳnh cho biết, cô và Anh Tuấn quen nhau khi cả hai hợp tác làm việc. Cặp đôi chính thức hẹn hò được hơn 1 năm và quyết định về chung một nhà.

Trước khi làm đám cưới, Anh Tuấn và Lâm Diễm Quỳnh đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi, nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Sau khi kết hôn, bà xã 2k1 của Phạm Anh Tuấn được khen trông ngày càng xinh đẹp, đằm thắm và quyến rũ hơn.

Làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, Lâm Diễm Quỳnh luôn biết cách chăm chút cho ngoại hình. Ngoài đời, bà xã Anh Tuấn chuộng phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung.

Trên trang cá nhân, vợ hot girl 2k1 của Anh Tuấn thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp.

Thỉnh thoảng, bà xã Anh Tuấn mới khoe ảnh ăn mặc gợi cảm khiến người xem khó rời mắt.

Ngoài Anh Tuấn, phim Phố trong làng còn thu hút sự chú ý của khán giả khi có dàn diễn viên điển trai đóng vai Công an. Ấn tượng nhất là dễn viên Đức Hiếu (Hiếu Su). Trong phim, Đức Hiếu đóng vai Công an Đông. Đặc biệt, phim có tình tiết thú vị khi Công an Đông được người cô mai mối cho các cô gái là con nhà gia giáo. Trong đó, có MC Thùy Linh - bà xã thật ở ngoài đời của Đức Hiếu.

MC Thùy Linh sinh năm 1987, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được khen là MC có "nụ cười đẹp nhất VTV". Đức Hiếu sinh năm 1992, kém Thùy Linh 5 tuổi. Cặp đôi kết hôn vào năm 2021.

MC Thùy Linh cho biết, cô và Đức Hiếu từ bạn bè, đồng nghiệp rồi dần nảy sinh tình cảm. Trước khi về chung một nhà, cặp đôi có 1 năm hẹn hò.

Bên cạnh công việc MC, Thùy Linh từng tham gia nhiều bộ phim như Viết tiếp bản tình ca, Matxcơva - Mùa thay lá, Giấc mộng quan trường, Giữ mãi một niềm tin...

Khi ông xã nhận vai Công an Đông phim Phố trong làng, Thùy Linh hỗ trợ anh tập thoại, hướng dẫn khá khiêm khắc.

Là một MC chuyên nghiệp, mỗi khi lên sóng, Thùy Linh ăn mặc rất chỉn chu. Ngoài đời, bà xã Đức Hiếu có phong cách thanh lịch, trẻ trung.

Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào, mặn nồng như thuở mới yêu.

Hà Việt Dũng là cái tên xuất hiện dày đặc trên truyền hình đầu năm 2022. Ngoài phim điện ảnh Người tình, nam diễn viên quê Hòa bình còn xuất hiện với hai hình tượng trái ngược trong Anh có phải đàn ông không và Bão ngầm. Trong Bão ngầm, Hà Việt Dũng đảm nhận vai Chiến sĩ Công an Hải Triều. Bà xã anh ngoài đời tên Hà Nhung, có nhan sắc rất xinh đẹp. 

Hà Nhung kém Hà Việt Dũng 6 tuổi. Cặp đôi kết hôn vào năm 2018 và hiện có một nhóc tỳ xinh xắn. Nam diễn viên 8X là người dân tộc Mường, bà xã anh là người Thái, cùng quê Hòa Bình. 

Chia sẻ trong bài phỏng vấn trên VietNamNet, Hà Việt Dũng cho biết, anh đóng rất nhiều cảnh nóng nhưng phân định rạch ròi giữa công việc và cuộc sống, không làm gì để vợ bị tổn thương. 

Hà Việt Dũng chia sẻ thêm, bà xã là người hiểu chuyện và biết hy sinh cho chồng. "Khi vợ yên tâm về mình tôi nghĩ mình cũng phải làm gì để cho vợ yên tâm, tôi không để cô ấy yên tâm trong mơ hồ. Khi cô ấy hiểu thì không lo ngại gì cả", anh nói.

Trả lời trên báo VietNamNet, Hà Nhung khẳng định cô không ghen khi chồng đóng cảnh nóng. 

Từng đi múa và tiếp xúc cơ thể với bạn diễn nam nên bà xã Hà Việt Dũng hiểu công việc của chồng. 

Ngoài đời, vợ Hà Việt Dũng theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung và gợi cảm nhưng có sự tiết chế nhất định. Sau khi sinh con, Hà Nhung được khen trông ngày càng đẹp, đằm thắm và quyến rũ hơn.

Băng Vân (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/nhan-sac-vo-hot-girl-cua-nam-dien-vien-dong-vai-cong-an-xa-va-hot-boy-dan-toc-muong-c47a7192.html