Kỷ niệm 16 năm ngày cưới, Việt Hương hé lộ sự thật cơ ngơi ở Mỹ

Nhân dịp về Mỹ, nữ nghệ sĩ chia sẻ kỹ lưỡng những không gian trong nhà riêng.

Việt Hương và ông xã Hoài Phương kết hôn năm 2007. Mới đây nữ nghệ sĩ chia sẻ về việc tổ chức bữa tiệc thân mật kỷ niệm 16 năm ngày cưới với mong muốn gặp lại anh chị em nghệ sĩ trong nghề sau thời gian dài vì dịch Covid-19. Cũng trong dịp hè này, vợ chồng Việt Hương đưa con gái về thăm gia đình của hai bên.

Việt Hương hé lộ về cơ ngơi ở Mỹ

Trong buổi livestream, Việt Hương vừa trò chuyện với khán giả vừa hé lộ về cơ ngơi của vợ chồng cô tại Mỹ. Vì xa nhà một khoảng thời gian dài bởi vợ chồng cô về Việt Nam, lần trở lại Mỹ gần đây để lo tang lễ cho cố ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương cũng không có nhiều thời gian để tâm tới chuyện nhà cửa. Dịp này, cô giới thiệu với người hâm mộ kỹ hơn về ngôi nhà tại Mỹ. Trong thời gian vợ chồng cô đi vắng vẫn có người chăm nom nhà cửa và chăm sóc cảnh quan nên cây cối xanh mát, hoa nở đầy vườn.

Việt Hương giới thiệu về các không gian của ngôi nhà tại Mỹ, trong đó hệ thống bể bơi được đầu tư có hệ thống sục, cây xanh mát bao quanh

Có thể thấy không gian nhà của Việt Hương rất thoáng đãng và tiện nghi. Trước khi vào nhà có một khoảng sân vườn rộng rãi. Bên trong có bể bơi chia làm hai bể, một bể có hệ thống sục để tắm nước nóng và một bể tắm lạnh. VIệt Hương giới thiệu kỹ lưỡng việc bể bơi được thay nước sạch ngay cả khi vợ chồng cô đi vắng. Trên mặt nước có phao bơi hình chiếc bánh pizza. Ven bể bơi được trồng nhiều cây xanh tạo cảnh quan xanh mát. Việt Hương chọn 5 cây dừa cao để trồng ven đó, tạo chữ “ngũ” (nghĩa là 5) trong quan điểm sinh sôi nảy nở. Dàn hoa giấy nở hoa rực rỡ là nhờ có công người chăm sóc.

Dàn hoa giấy rực rỡ ở ngay cạnh bể bơi

Tiếp đó Việt Hương giới thiệu không gian nhà bếp có hướng view nhìn ra bể bơi. Hệ thống cửa kính vừa đón ánh nắng và gió, vừa giúp tạo điểm view thư giãn. Các thiết bị nhà bếp tối tân, tiện dụng cho những bữa tiệc ấm cúng của gia đình và bạn bè người thân. Việt Hương chia sẻ tối ngày hôm trước cô có mở tiệc nhỏ nên đồ đạc trong nhà bếp còn bừa bộn.

Không gian nhà bếp tiện nghi, được bố trí hợp lý

Khu vực phòng ăn đặt bộ bàn ghế ăn rộng rãi

Cơ ngơi của vợ chồng nữ nghệ sĩ được phân chia các phòng hợp lý gồm phòng khách, nhà bếp, 2 phòng ngủ, phòng làm việc kiêm phòng thu âm.

Trong tiệc kỷ niệm 16 năm ngày cưới, vợ chồng Việt Hương nhấn mạnh tới khách mời: "Xin phép không nhận quà, không nhận lì xì, không nhận bánh hoa. Nói chung tới ăn cơm thân mật là vui rồi ạ". Cặp đôi nhận được nhiều tình cảm yêu thương từ đồng nghiệp và khán giả khi gắn bó bên nhau bền lâu. Nhạc sĩ Hoài Phương lui về hậu trường hỗ trợ cho bà xã. Con gái của hai người cũng về Việt Nam sinh sống để gia đình đoàn tụ.

Thu Vũ

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/ky-niem-16-nam-ngay-cuoi-viet-huong-he-lo-su-that-co-ngoi-o-my-c47a7225.html