"Đoàn Dự" Trần Hạo Dân dính bê bối sàm sỡ, bất ngờ khoe vợ xinh đẹp khiến bao người ghen tỵ

Tài tử từng vướng bê bối tình dục giờ hạnh phúc, viên mãn thế này.

Bà xã Trần Hạo Dân mới đây đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hai vợ chồng kỷ niệm 11 năm ngày cưới tại khách sạn sang trọng. Cả hai ăn mặc thoải mái, mát mẻ tạo dáng bên hồ bơi trông vô cùng hạnh phúc. Bà xã nam diễn viên gây chú ý khi khoe vóc dáng nuột nà, chuẩn siêu mẫu mặc dù đã là bà mẹ 4 con khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa kỉ niệm 11 năm ngày cưới. 

Trần Hạo Dân và bà xã là người mẫu Tưởng Lệ Sa kết hôn năm 2011. Trong vòng 5 năm, Tưởng Lệ Sa gây bất ngờ khi liên tiếp mang thai 4 lần với 1 người con trai và 3 người con gái.

Trước đó, sao nam họ Trần từng vướng nhiều chỉ trích khi say rượu sàm sỡ nữ đồng nghiệp kém 23 tuổi. Năm 2011, Trần Hạo Dân và Trần Gia Hằng cùng nhau tham gia tác phẩm “Tiếu công chấn võ lâm”, nam diễn viên đã bị phóng viên chụp được ảnh đang uống say và có hành vi cưỡng ép ôm, hôn Trần Gia Hằng tại buổi liên hoan của đoàn phim.

Trần Hạo Dân vướng bê bối sàm sỡ nữ đồng nghiệp 19 tuổi. 

Sau khi bị báo chí đưa tin, Trần Hạo Dân một mực phủ nhận song vướng phải chỉ trích nặng nề của công chúng bởi lúc bấy giờ Trần Gia Hằng mới 19 tuổi, kém Trần Hạo Dân 23 tuổi. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm mà Tưởng Lệ Sa đang mang thai và sắp sinh khiến anh bị công chúng càng thêm phẫn nộ.

Cuối cùng, Trần Hạo Dân phải mở cuộc họp báo công khai xin lỗi Trần Gia Hằng. Tưởng Lệ Sa lúc này cũng phải vác bụng bầu xin lỗi cùng chồng. Sau vụ bê bối này, có thể nói uy tín và hình ảnh của Trần Hạo Dân đã tụt giảm một cách nghiêm trọng. Anh không chỉ mang tiếng trăng hoa mà còn bị lên án vì có ý định phản bội lúc vợ đang mang bầu.

Trần Hạo Dân ngày càng khiến khán giả thất vọng khi tham gia các dự án kém chất lượng. 

Trần Hạo Dân là một trong những sao nam nổi đình nổi đám trong làng giải trí Hoa ngữ cuối thập niên 1990. Anh được biết đến qua các vai diễn nổi tiếng trong: Đát kỷ trụ vương, Thiên long bát bộ, Tây du ký 2, Tân Tế Công,… Cũng bởi gương mặt thư sinh sáng màn ảnh cộng với sự lăng xê tích cực của TVB nên thời điểm bấy giờ anh được công chúng yêu mến và nổi tiếng rất nhanh.

Thế nhưng càng ngày Trần Hạo Dân càng khiến khán giả thất vọng và quay lưng khi tham gia vào hàng loạt các tác phẩm kém chất lượng. Nhiều khán giả ngán ngẩm đặt cho nam tài tử biệt danh “vua phim dở” từ đây.

Thu Hà (Theo Sohu)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/doan-du-tran-hao-dan-dinh-be-boi-sam-so-bat-ngo-khoe-vo-xinh-dep-khien-bao-nguoi-ghen-ty-c47a7229.html