"Lệnh Hồ Xung” lộ diện mạo tiều tụy vì vỡ nợ, bạn gái hoa hậu kém 19 tuổi ra sao?

Chuyện tình với bạn gái kém 19 tuổi của Lý Á Bằng, Quách Phẩm Siêu khiến nhiều người quan tâm.

Người đẹp hoa hậu kém 19 tuổi, sinh con cho Lý Á Bằng

Hơn kém 19 tuổi, cặp đôi Lý Á Bằng và người đẹp Hải Hà Kim Hỷ vướng không ít thị phi vì chênh lệch tuổi tác. Cả hai bị gọi là cặp “chú – cháu” khi dung mạo của “Lệnh Hồ Xung” ngày một già đi trong khi bạn gái là một người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc.

Lý Á Bằng trong video gần đây trên Weibo

Tháng 3 năm nay, nam diễn viên Tiếu ngạo giang hồ chia sẻ khoảnh khắc bên bạn gái, xác nhận đã tái hôn và thổ lộ sẽ cùng cô bước tiếp chặng đường đời còn lại. Lý Á Bằng cũng hé lộ hình ảnh bàn tay bé sơ sinh là con của hai người.

Sau 4 tháng sinh con cho người tình, mới đây Kim Hỷ mới lộ diện. Cô và Lý Á Bằng bị bắt gặp trên đường phố. Diện mạo của nam diễn viên tiếp tục trở thành chủ điểm trên mạng xã hội xứ Trung. Gần đây anh chủ yếu xây dựng kênh về ẩm thực, văn hóa truyền thống khi về quê trồng rau, làm vườn. Anh trở thành một người nông dân thực thụ, không còn hào hứng kinh doanh hay đóng phim. Trong video trước đó đăng trên Weibo, Lý Á Bằng lộ diện mạo bị nhận xét phong độ giảm sút trầm trọng. Đôi mắt trũng sâu, đầu có dấu hiệu bị hói ở tuổi 51.

Lý Á Bằng và Kim Hỷ bị bắt gặp trên đường phố

Trong cuộc hôn nhân với Vương Phi, Lý Á Bằng có một con gái tên Lý Yên. Năm 2019, tài tử Anh hùng xạ điêu hẹn hò với người đẹp Kim Hỷ. May mắn cho anh khi gia đình bạn gái vun vén, ủng hộ chuyện của hai người. Năm ngoái, nam diễn viên vỡ nợ sau khi thất bại trong việc đầu tư bất động sản. Số tiền nợ lên tới hơn 713.000 USD. Mối quan hệ giữa hai người cũng vì đó mà trục trặc. Vượt qua sóng gió, cả hai vẫn bên nhau và cùng đón con đầu lòng chung của hai người.

Người tình kém 19 tuổi bên "Lệnh Hồ Xung" Lý Á Bằng

Hải Hà Kim Hỷ sinh năm 1990, quê ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau cuộc thi sắc đẹp năm 2011 và giành giải “Người đẹp ăn ảnh”, cô theo đuổi nghề người mẫu. Một vài hình ảnh năm 19 tuổi của cô được cư dân mạng khui lại cho thấy vóc dáng mĩ miều. Cô từng thử sức trong lĩnh vực diễn xuất nhưng không mấy thành công. Khi quen Lý Á Bằng, cô được bạn trai chiều chuộng. Trong ngày lễ Tình nhân 14/2 năm ngoái, nam diễn viên đưa bạn gái theo cùng khi đi công tác kết hợp du lịch. Anh lên sân khấu hát tặng bài Dù chết cũng muốn trong vòng tay em để tặng bạn gái. Lý Á Bằng tiết lộ khi mới đến Đại Liên, anh gọi món miến hoa hồng cho Kim Hỷ nhưng bát miến chỉ có 2 cánh hoa hồng làm bạn gái không vui nên anh hát “đền” cho cô.

Bạn gái xinh đẹp của “nam thần” Quách Phẩm Siêu

Trong làng giải trí xứ Trung, chuyện tình chênh nhau 19 tuổi phải kể tới Quách Phẩm Siêu và Mã Trạch Hàm.

Quách Phẩm Siêu và Mã Trạch Hàm

Ở tuổi 45, Quách Phẩm Siêu vẫn trẻ trung bất chấp thời gian. Anh và bạn gái diễn viên Mã Trạch Hàm tâm đầu ý hợp dù khoảng cách tuổi tác lớn. Năm ngoái, nam diễn viên thông báo kế hoạch sẽ kết hôn trong năm 2022. Hai người đã mua một căn hộ sang trọng ở Bắc Kinh làm tổ ấm. Gia đình hai bên đều rất ủng hộ.

Cặp đôi đẹp trong làng giải trí bất chấp chênh lệch tuổi tác

Mã Trạch Hàm sinh năm 1996, là ngôi sao trẻ trực thuộc công ty của Hoàng Tử Thao. Nữ diễn viên từng góp mặt với vai phụ trong nhiều phim như Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời, Nhất Bộ Chi Dao, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký … Cô nên duyên với Quách Phẩm Siêu sau khi hợp tác chung trong phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

“Lời không nói hết ý, chỉ còn tấm chân tình này thật lòng thật dạ nói với em rằng anh yêu em mãi mãi”. - Quách Phẩm Siêu bộc bạch với bạn gái

Trong khi bản thân cô là một diễn viên trẻ triển vọng thì bạn trai là một trong những diễn viên thần tượng đời đầu của màn ảnh Đài Loan (Trung Quốc). Quách Phẩm Siêu sinh năm 1977, quen thuộc qua các bộ phim Đấu ngư, Huyền thoại Hoa Mộc Lan, Tình yêu Blouse trắng, Người đàm phán…  Mã Trạch Hàm là bạn gái đầu tiên nam diễn viên công khai hẹn hò sau 18 năm hoạt động nghệ thuật.

Thu Vũ (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/34lenh-ho-xung-lo-dien-mao-tieu-tuy-vi-vo-no-ban-gai-hoa-hau-kem-19-tuoi-ra-sao-c47a7256.html