Ra mắt MV ca nhạc được dựng hoàn toàn bằng 3D và kỹ xảo điện ảnh

Ngày 12/1 tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt MV ca nhạc độc đáo mang tên “Hà Nội Chill” của nam ca sĩ Young Uno.

Ra mắt MV ca nhạc được dựng hoàn toàn bằng 3D và kỹ xảo điện ảnh - 1 Ca sĩ Young Uno cùng ê kíp sản xuất giao lưu với mọi người tại lễ ra mắt MV “Hà Nội Chill”.

Đây là MV ca nhạc lần đầu tiên của Việt Nam được dựng hoàn toàn bằng công nghệ 3D và các kỹ xảo điện ảnh. MV “Hà Nội Chill” là sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ Young Uno, đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc nói chung và rap Việt nói riêng.

“Hà Nội Chill” là ca khúc rap love với giai điệu dễ nghe, nhẹ nhàng và phần ca từ hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng hấp dẫn. Ca khúc hiện đại phản ánh bức tranh nhiều màu sắc, đầy thi vị về Thủ đô Hà Nội. Young Uno tin tưởng rằng, ca khúc sẽ chinh phục được trái tim những người yêu nhạc. 

Young Uno chia sẻ: “Tuy không được sinh ra ở Hà Nội, nhưng tôi sinh sống ở đây từ lâu. Hà Nội là nơi khơi dậy cho tôi tình yêu âm nhạc, mang đến cho tôi mọi thứ. Tôi có rất nhiều cảm xúc dành cho nơi này - quê hương thứ 2 của mình. Bên cạnh đó, thị trường âm nhạc đã lâu chưa có một ca khúc đương đại nào viết về Hà Nội và đó là lý do 'Hà Nội Chill' ra đời”.

Young Uno tên thật là Trương Ngọc Dũng, sinh năm 1983. Anh theo học và tốt nghiệp khoa Lý luận - Sáng tác và Chỉ huy của Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam).

Young Uno là một trong những người tiên phong và đặt nền móng đầu tiên cho rap Việt từ gần 20 năm trước. Vào khoảng năm 2000, Young Uno và một số người bạn yêu nhạc khác đã cùng nhau tạo ra diễn đàn Rap Club - được xem là cộng đồng rap Việt đầu tiên ở Việt Nam. Tuy chỉ làm nhạc với đam mê và những công cụ thô sơ, nhưng Young Uno nói riêng, các rapper của cộng đồng Rap nói chung đã tạo ra được không ít ca khúc đến nay vẫn nằm trong trái tim người yêu nhạc như: Hy vọng, Cơn mưa qua, Let U Go, Thần thoại…

Năm 2007, ca khúc Tuyết yêu thương được biết đến qua trào lưu game Audition đã đưa tên tuổi Young Uno đến gần hơn với công chúng. Không chỉ nhận được những show diễn khắp mọi miền, Young Uno còn có cơ hội biểu diễn và đứng chung sân khấu với hàng loạt ngôi sao hạng A trong nước và quốc tế như: Jang Nara, 2NE1, BINGBANG...

Ở thời kỳ đỉnh cao, Young Uno rút về “hậu trường” và đóng góp cho âm nhạc Việt Nam với vai trò nhà sản xuất. Ngoài việc dẫn dắt không ít các nghệ sĩ đã thành danh tính đến thời điểm hiện tại, Young Uno còn là tác giả của một số ca khúc đình đám: Beautiful Girl (Cường Seven), Mưa bão (Emily) ...

Sau khi MV “Hà Nội Chill” được chính thức ra mắt vào ngày 12/1 trên kênh Youtube, Young Uno sẽ bắt tay thực hiện dự án âm nhạc tiếp theo mang tên “Vòng Lặp".

Theo TTXVN

Tin liên quan

Tin mới nhất

Hải Phòng được chọn tổ chức Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2024

Hải Phòng được chọn tổ chức Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2024

Chiều 28/3 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Namvà UBND thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức Họp báo Chương trình Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2024 (Vietnam Connect Forum). Đồng chủ trì buổi họp báo có các đại biểu: Nguyễn Như Hiếu - Cục trưởng Cục Ngoại vụ, Bộ Ngoại giao; Hoàng Minh Cường - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng; Đào Quang Bính - Tổng Thư ký T