Thời báo Văn học nghệ thuật tặng quà các thương binh và gia đình liệt sỹ

(Arttimes) - Thiết thực kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), sáng ngày 24/7, Thời báo Văn học nghệ thuật phối hợp với Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương tổ chức gặp mặt và trao quà tới 30 gia đình chính sách của xã.

Thời báo Văn học nghệ thuật tặng quà các thương binh và gia đình liệt sỹ - 1

Toàn cảnh lễ trao quà tri ân các gia đình Thương binh-Liệt sỹ tại xã Cẩm Văn

Trong bối cảnh địa phương đang thực hiện nguyên tắc 5K trong phòng chống dịch Covid-19, những người tham gia chương gặp mặt đã tuân thủ nghiêm túc các các quy định và buổi gặp mặt đã diễn ra trang trọng, an toàn, nồng ấm tình cảm. Nhận món quà tri ân từ đại diện Thời báo Văn học nghệ thuật và các đơn vị đồng hành gồm công ty được phẩm Hoa Việt, công ty văn hóa Hương Trang, Cục xuất bản, nhà sách Quảng Bình và một số cá nhân : đại diện các gia đình thương binh – liệt sỹ của xã đã ghi nhận sự quan tâm, chăm lo chu đáo của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân Ủy ban nhân dân xã trong hoạt động “đền ơn , đáp nghĩa” và nghĩa tình trong đại dịch của những người làm báo văn học nghệ thuật và các nhà hảo tâm .

Ông Trần Thế Tuyền, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Cẩm Văn đánh giá cao sự quan tâm cùng những tình cảm tốt đẹp từ hoạt động của đoàn công tác Thời báo Văn học nghệ thuật và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành trong phong trào “Toàn dân chăm sóc gia đình Thương binh- Liệt sỹ và người có công với cách mạng”. thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

None

Tuấn Anh

Tin liên quan

Tin mới nhất