Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư chúc mừng năm mới giới văn nghệ sĩ

(Arttimes) - Ngày 26 tháng 2 năm 2021, nhân dịp Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng thành công tốt đẹp và chào đón năm mới Tân Sửu 2021, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc mừng năm mới Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam và văn nghệ sĩ. Thời báo Văn học nghệ thuật trân trọng giới thiệu toàn văn thư của Thủ tướng.

Kính gửi: Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam

Văn học nghệ thuật là lĩnh vực rất quan trọng, trực tiếp góp phần xây dựng nền tảng tinh thần xã hội và sự phát triển toàn diện của con người Việt Nam. Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, với vai trò là mái nhà chung của đội ngũ văn nghệ sĩ nước nhà, đã có nhiều đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc với nhiều tác phẩm chân thật, sinh động, sáng tạo, có tính nghệ thuật cao.

Trong những năm qua, Liên hiệp hội đã có nhiều đổi mới, sáng tạo và luôn đồng hành với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong nỗ lực phát triển văn hóa, xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong giai đoạn phát triển mới với nhiều thách thức và cơ hội đan xen, tôi tin tưởng rằng văn học nghệ thuật Việt Nam, với vai trò là một trong những động lực to lớn trực tiếp góp phần xây dựng nền tảng tinh thần của xã hội và sự phát triển toàn diện của con người Việt Nam trong tình hình mới, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, những thành tựu đạt được và tiềm năng sáng tạo to lớn của hơn 40 nghìn văn nghệ sĩ; khắc phục hạn chế, khó khăn, bảo đảm tôn chỉ mục đích trong hoạt động; phát triển toàn diện, mạnh mẽ, có thêm nhiều tác phẩm hay, giá trị cao về tư tưởng, giáo dục, nghệ thuật và lan toả những giá trị tốt đẹp trong xã hội.

Trân trọng cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các đồng chí nhân dịp Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng thành công rất tốt đẹp, tôi mong muốn Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực, đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

Xin chúc các đồng chí và toàn thể đội ngũ văn nghệ sĩ mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thủ tướng

Nguyễn Xuân Phúc

None

Tin liên quan

Tin mới nhất