Trịnh Sảng bị phong sát, tình cũ một thời của Trương Hằng đăng status ẩn ý về đàn ông

(Arttimes) - Ngay sau khi văn bản phong sát Trịnh Sảng chính thức được công bố, bạn gái cũ của Trương Hằng tiếp tục lên tiếng.

Nửa đêm ngày 20/1, Quảng Điện chính thức ra văn bản tuyên bố phong sát, cấm sóng Trịnh Sảng trên toàn bộ các phương diện từ điện ảnh cho tới truyền hình. Đây là thông tin nóng hổi nhất showbiz ngày hôm nay (21/1).

Trong một diễn biến khác, một tài khoản được cho là bạn gái cũ của Trương Hằng đăng một bài viết chỉ trích chồng Trịnh Sảng thậm tệ: “Tôi không tag hay đề cập tên của bất cứ ai, tài khoản Weibo riêng tư này chỉ để nêu cảm nhận.

Trịnh Sảng bị phong sát, tình cũ một thời của Trương Hằng đăng status ẩn ý về đàn ông - 1
Bài đăng mới nhất của bạn gái cũ Trương Hằng 

Có nhiều tin nhắn và bình luận chửi mắng tôi có phải nhận tiền của Trịnh Sảng để ‘tẩy trắng’ cho cô ấy không. Bài thi này cô ta nhận điểm 0 rồi, nên mắng thì netizen đã mắng xong xuôi. Bản thân phải nhận sai lầm, hậu quả tự đi mà gánh vác, đã trở thành người trưởng thành mười mấy năm rồi mà. Các người giúp Trương Hằng tẩy trắng. Tôi xin lùi 10 ngàn bước. Dù sự thật anh ta giàu có, học giỏi thì vẫn không che giấu được việc trước phiên toà thứ 2 tranh chấp vay tiền, anh ta đẩy 2 đứa con ra đảo chiều dư luận”.

“Không biết hai đứa nhỏ sau này lớn lên liệu có biết được trước khi sinh ra, mẹ chúng không cần chúng, còn bố thì lôi việc này nói cho cả thế giới biết. Thật đáng buồn làm sao.

Chưa có chứng cứ gì, trước kia Trương Hằng có đểu cáng hay không cũng không làm nhẹ bớt sai lầm của Trịnh Sảng trong chuyện này. Trịnh Sảng có thật sự ruồng bỏ con hay không thì hai đứa bé này vốn là trách nhiệm của Trương Hằng, không ai ép anh ta đi thuê người mang thai hộ, chăm sóc con cái là trách nhiệm cơ bản của anh ta, không phải ghi điểm thêm cho hình tượng người cha tốt.

Trịnh Sảng bị phong sát, tình cũ một thời của Trương Hằng đăng status ẩn ý về đàn ông - 2
Chân dung tình cũ Trương Hằng trước khi đến với Trịnh Sảng 

Điều làm tôi ‘cạn lời’ nhất không phải anh ta tăng độ hot mà chính là 2021 rồi nhưng xã hội vẫn khoan dung với đàn ông hơn”, bạn gái cũ Trương Hằng cho hay.

H.M

Tin liên quan

Tin mới nhất